3- Trải nghiệm lập trình âm thanh mẫu
1. Mục tiêu
- Thực hiện dự án thông qua các nút lệnh đã học.
- Trình bày, truyền đạt ý tưởng dưới dạng nói và viết
- HS biết công cụ thu âm trong Scratch JR.
- Biết cách thu và thêm các hiệu ứng âm thanh vào dự án.
- Tư duy logic,thiết lập các lệnh cho nhân vật.
2. Chuẩn bị
- Thiết bị: mỗi học sinh cần 2 thiết bị
- Các bé cần biết cách share màn hình để share sản phẩm của mình
- Video hướng dẫn.
- Các bé chuẩn bị giấy để vẽ bảng phân tích dự án
3. Hướng dẫn báo cáo dự án
BTVN: Tạo thêm các nhân vật khác theo sở thích và lồng tiếng cho các nhân vật đó