Đào tạo nhân viên mới
Điều này sẽ làm nhân viên tăng tốc trong công việc mới. Giống như vậy các chi phí và thời gian đào tạo nhân viên mới cũng được tiết kiệm nhiều.
2. Xoa dịu sự căng thẳng cho nhân viên mớiBạn hãy cổ vũ và giới thiệu nhân viên với người xung quanh. Điều này sẽ giúp nhân viên cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Quan trọng đây là bước đầu giúp nhân viên mới hòa nhịp với doanh nghiệp.
3. Tối ưu doanh số từ nhân viênLợi nhuận nhân viên sẽ phát triển khi nhân sự cảm thấy vị trí làm việc phù hợp với năng lực. Công ty cần định hướng rõ ràng, cung cấp đủ các công cụ để nhân viên hoàn thiện công việc.
4. Tiết kiệm thời gian cho người hướng dẫn/ quản lýNói một cách dễ dàng, khi định hướng tốt ban đầu, người hướng dẫn sẽ không tốn thời gian và công sức để chỉ dẫn cho nhân sự. Người quản lý sẽ chỉ cần củng cố các định nghĩa này, trong cách quản lý nhân viên hiệu quả trong doanh nghiệp.
Chú ý gì khi định dạng quy trình đào tạo nhân viên mớiCác chuyên gia tăng trưởng nhân sự cần phải cân nhắc ngay các câu hỏi định dạng cần thiết, giúp thực hiện quy trình đào tạo nhân sự mới hiệu quả. Bạn hãy lập danh sách các câu hỏi và trả lời nó.
Các note trước khi thực hiện quy trình đào tạo cho nhân viên mới
- Nhân viên mới cần biết gì về môi trường làm việc tại công ty, để giúp họ thoải mái hơn ngay ngày lập nghiệp.
- Bạn muốn tạo ấn tượng trước hết cho nhân viên mới nhưu thế nào để tác động tới họ?
- Những chính sách cũng như quy định nào cần thông dụng tới nhân sự, cần được nhân sự ghi nhớ để tránh phạm lỗi ngay ngày thứ hai? Hãy tập trung vào các vấn đề thiết yếu.
- Các công cụ và thiết bị nào cần cung cấp cho nhân sự mới? Bạn cần cung cấp đầy đủ để nhân sự thoải mái khi được chào đón và cảm thấy an toàn.
- Doanh nghiệp có thể đem lại những thử nghiệm tích cực nào cho nhân viên ngay ngày khởi nghiệp đi làm, để họ có thể kể cho gia đình? Nó cần phải mang lại một giá trị tốt đẹp cho nhân viên.
- Liệu bạn có thể đảm bảo người hướng dẫn/ quản lý nhân sự có thể chỉ dẫn cho nhân sự mới ngay ngày đầu làm việc? Người quản lý có thể đảm đương trọng trách hướng dẫn và truyền đạt thông điệp rạch ròi cho nhân viên mới? Người hướng dẫn có thể tạo cầu nối giúp gắn kết nhân viên mới với môi trường tập thể mới?