KẾ HOẠCH THÁNG 08 - TUẦN 2
1. Tư vấn:
- Tư vấn khách hàng mới.
- Tư vấn khách hàng tiềm năng cũ.
2. Chăm sóc học viên:
- Chăm sóc và thu phí các học viên.
- Nắm bắt và chăm sóc tình hình đi học, tình hình học tập của các lớp.
3. Đào tạo:
- Hỗ trợ lớp học: chuẩn bị trang thiết bị, mở lớp, hỗ trợ HS-GV, ...
- Xây dựng lịch giảng dạy, lịch giáo viên.
- Sắp xếp lịch buổi học trải nghiệm thực tế các lớp, lên kế hoạch, thông báo đến các phòng ban và phụ huynh.
- Đăng tin tuyển dụng Giáo viên.
4. Hỗ trợ phòng ban khác:
- Kiểm tra và chỉnh sửa các file âm thanh bị lỗi ở các slide bài giảng lớp FL01A.
- Hỗ trợ đăng thông tin tuyển sinh lên Fanpage.
- Chuyển dữ liệu lớp học trên EDUZ về Myhiennhan.