Chính Sách & Quy Định Thanh Toán
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
- Bước 3: ANESTLAND xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 4: ANESTLAND chuyển hàng;
- Bước 5: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng và thanh toán.
Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
- Bước 3: ANESTLAND xác nhận thông tin Người mua;
- Bước 4: Người mua thanh toán và gửi hình ảnh chứng minh giao dịch chuyển khoản thành công;
- Bước 5: ANESTLAND chuyển hàng;
- Bước 6: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng.
Cách 3: Đổi điểm lấy quà (Sản phẩm/ dịch vụ)
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được thanh toán bằng điểm do ANESTLAND quy định;
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng muốn đổi điểm;
- Bước 3: ANESTLAND xác nhận đơn hàng, liên hệ người mua;
- Bước 4: ANESTLAND chuyển hàng hoặc người mua đến cửa hàng lấy quà;
- Bước 5: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng.