Tại Sao Khách Hàng Quan Trọng Hơn Lợi Nhuận (Top 10 Trích Dẫn)
Vận dụng câu này để giúp bạn tập trung vào điều quan trọng nhất trong bất kỳ việc kinh doanh nào – khách hàng.
1. Tác giả
Peter Ferdinand Drucker (1909 - 2005)
2. Quan điểm của tác giả
Khi bạn hỏi nhiều người rằng mục đích đầu tiên của một việc kinh doanh là gì, họ sẽ trả lời là “để tạo lợi nhuận” hoặc “để tối đa hóa lợi nhuận”.
Dù có nhu cầu thu hút và giữ chân khách hàng, nhiều tổ chức vẫn xem khách hàng và các khiếu nại của khách hàng là những việc phiền phức gây sao nhãng cho công việc chính của tổ chức.