(Khoa học) Làm thế nào để nước có được bên trong một quả dừa?

(Khoa học) Làm thế nào để nước có được bên trong một quả dừa?

0
456
KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ
(Mô phỏng) Thái dương hệ của tôi
(Mô phỏng) Thái dương hệ của tôi 1
Mô phỏng Thái dương hệ của tôi
Schoolz Center Schoolz Center | 10/05/2024 12:53
(Mô phỏng) Vật lý: Ohm
(Mô phỏng) Vật lý: Ohm's Law (Định luật Ohm) 1
Dự đoán dòng điện sẽ thay đổi như thế nào khi điện trở của mạch cố định và hiệu điện thế thay đổi
Schoolz Center Schoolz Center | 10/05/2024 12:51
(Mô phỏng) Vật lý: Balloons and Static Electricity (Bóng bay và tĩnh điện)
(Mô phỏng) Vật lý: Balloons and Static Electricity (Bóng bay và tĩnh điện) 1
Mô tả và vẽ mô hình cho các khái niệm tĩnh điện phổ biến chuyển điện tích cảm ứng hút đẩy và nối đất
Schoolz Center Schoolz Center | 09/05/2024 08:46
(Mô phỏng) Vật lý: Curve Fitting (Đồng bộ đường cong)
(Mô phỏng) Vật lý: Curve Fitting (Đồng bộ đường cong) 1
Giải thích phạm vi và độ không đảm bảo cũng như số lượng điểm dữ liệu ảnh hưởng như thế nào đến hệ số tương quan và chi bình phương
Schoolz Center Schoolz Center | 09/05/2024 08:45
(Mô phỏng) Hóa học: Molarity (Nồng độ mol)
(Mô phỏng) Hóa học: Molarity (Nồng độ mol) 1
Cho phép học sinh khám phá định tính và định lượng mối quan hệ giữa lượng chất tan thể tích dung dịch và nồng độ dung dịch
Hoàng Long Hoàng Long | 05/05/2023 16:10
(Mô phỏng) Hóa học: Beer
(Mô phỏng) Hóa học: Beer's Law Lab (Phòng thí nghiệm định luật Beer) 1
Trong màn hình này học sinh khám phá cách thay đổi nồng độ của dung dịch bằng cách thay đổi lượng chất tan dung môi hoặc tổng lượng dung dịch
Hoàng Long Hoàng Long | 05/05/2023 16:09
(Mô phỏng) Hóa học: Concentration (Nồng độ)
(Mô phỏng) Hóa học: Concentration (Nồng độ) 1
Nêu mối quan hệ giữa thể tích lượng chất tan với nồng độ dung dịch
Hoàng Long Hoàng Long | 05/05/2023 16:06
(Mô phỏng) Hóa học: Acid-Base Solutions (Dung dịch axit-bazơ)
(Mô phỏng) Hóa học: Acid-Base Solutions (Dung dịch axit-bazơ) 1
Trong màn hình này học sinh khám phá các tính chất của axit và bazơ bằng cách sử dụng biểu đồ đồ thị và công cụ cấp độ hạt như máy đo pH giấy pH và máy đo độ dẫn điện
Hoàng Long Hoàng Long | 05/05/2023 16:04
Khoa học tự nhiên
(Khoa học) Làm thế nào một số người có thể dự đoán mưa?
(Khoa học) Làm thế nào một số người có thể dự đoán mưa? 1
Làm thế nào một số người có thể dự đoán mưa
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:19
(Khoa học) Tại sao chúng ta có màu mắt khác nhau?
(Khoa học) Tại sao chúng ta có màu mắt khác nhau? 1
Tại sao chúng ta có màu mắt khác nhau
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:17
(Khoa học) Tại sao chúng ta khóc?
(Khoa học) Tại sao chúng ta khóc? 1
Tại sao chúng ta khóc
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:12
(Khoa học) Tại sao một số người bị dị ứng?
(Khoa học) Tại sao một số người bị dị ứng? 1
Tại sao một số người bị dị ứng
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:11
(Khoa học) Các Kim tự tháp được xây dựng như thế nào?
(Khoa học) Các Kim tự tháp được xây dựng như thế nào? 1
Các Kim tự tháp được xây dựng như thế nào
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:09
(Khoa học) Điều gì xảy ra với Cơ thể chúng ta khi chúng ta tức giận?
(Khoa học) Điều gì xảy ra với Cơ thể chúng ta khi chúng ta tức giận? 1
Điều gì xảy ra với Cơ thể chúng ta khi chúng ta tức giận
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:08
(Khoa học) Cầu vồng được hình thành như thế nào?
(Khoa học) Cầu vồng được hình thành như thế nào? 1
Cầu vồng được hình thành như thế nào
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:06
(Khoa học) Tại sao chúng ta bị Nhức đầu?
(Khoa học) Tại sao chúng ta bị Nhức đầu? 1
Tại sao chúng ta bị Nhức đầu
Thúy Ngân EDUZ Thúy Ngân EDUZ | 14/03/2023 22:05