
Mobifone An Giang
MobiFone là một trong những nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, trực thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Lĩnh vực hoạt động chính: dịch vụ viễn thông: di động, Internet, truyền hình, data...; công nghệ thông tin, giải pháp số, dịch vụ giá trị gia tăng; phân phối, bán lẻ thiết bị viễn thông.
- Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý, TP.LX
- Email: vttt4agg@mobifone.vn
- Điện thoại: 02963 941 509
- Mã số thuế: 0100686209
- Website: http://mobifone.com.vn
- Ngày thành lập: 1993-04-16
Về chúng tôi
- Mobifone là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
- Tại Việt Nam, MobiFone là một trong số các doanh nghiệp Viễn thông – Công nghệ thông tin – Nội dung số lớn nhất, là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên, với hơn 30% thị phần. MobiFone là thương hiệu được khách hàng yêu thích lựa chọn, nhận được nhiều giải thưởng, xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế. MobiFone đang chuyển đổi hướng đến phát triển thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Lịch sử hình thành
1993
- Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động.
- MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
- Giám đốc Công ty: Ông Đinh Văn Phước.
1994
- Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội.
- Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
- •Ra mắt gói cước trả sau đầu tiên (tiền thân của MobiGold).
1995
- Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng.
- Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển).
- Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
1996 - 1999
- Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997).
- Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 năm 1998.
- Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard.
- Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới.
- Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
- Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
2000
- Tổng số trạm phát sóng: 268 trạm.
- Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
2001
- Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng.
- Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
2002
- Được cấp Chứng chỉ tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quản lý chất lượng ISO 9001:2000 về chất lượng mạng lưới.
2003
- Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
- Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
2004
- Trung tâm Thông tin di động III có số lượng thuê bao lớn nhất tại Đà Nẵng và được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.
2005
- Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik.
- Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
2006
- Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
- Khởi động chương trình “Kết nối dài lâu” – là nhà mạng tiên phong thực hiện tích điểm hưởng ưu đãi cho khách hàng.
2007
- Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G.
- RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
2008
- Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng.
- Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội.
- Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam.
- Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
- Tính đến tháng 04/2008, MobiFone đang chiếm lĩnh vị trí số 1 về thị phần thuê bao di động tại Việt Nam.
- Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất giai đoạn 2003 – 2007.
2009
- Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội.
- MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
- Đạt mốc 30 triệu thuê bao.
2010
- Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
2011
- Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai.
- Tháng 7/2011: Vinh dự đón nhận Danh hiệu Anh hùng Lao động do Nhà nước trao tặng.
- Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này.
- Sở hữu 21.000 trạm phát sóng 2G, 11.500 trạm phát sóng 3G.
2013
- Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Ba giai đoạn 2008 – 2012.
2014
- Ngày 10/07: Bàn giao quyền đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại Công ty Thông tin di động từ Tập đoàn VNPT về Bộ Thông tin và Truyền thông.
- Ngày 01/12: Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
- Sở hữu 15.500 trạm 3G.
2015
- Cơ cấu lại bộ máy tổ chức: 20 Ban, phòng chức năng và 20 đơn vị trực thuộc.
- Doanh thu đạt: 36.900 tỷ đồng.
- Kết nối giá trị - khơi dậy tiềm năng trở thành slogan của Tổng công ty.
2016
- Tháng 7/2016: Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
2018
- Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu.
- Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
2020
- Tháng 12/2020: MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.
2025
- Chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu vốn Nhà nước tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone từ Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp về Bộ Công an.
Mục tiêu
MobiFone hướng tới trở thành doanh nghiệp công nghệ có hạ tầng số hàng đầu quốc gia.
Tầm nhìn & sứ mệnh
TẦM NHÌN:
- Tầm nhìn đến năm 2035 của MobiFone: Sáng tạo tương lai số.
- MobiFone hướng đến trở thành nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/ nền tảng và dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế.
- MobiFone mang tới các công nghệ, giải pháp, nền tảng và dịch vụ số ưu việt giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng chuyển đổi, bắt nhịp vào nền kinh tế số. Dẫn dắt Việt Nam trở thành quốc gia số.
- MobiFone xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu, mọi chủ thể được thỏa sức sáng tạo, tạo lập tương lai số.
SỨ MỆNH: MobiFone không ngừng sáng tạo, đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người Việt và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.
Giá trị cốt lỗi
ĐỔI MỚI - THẦN TỐC - CHUYÊN NGHIỆP - HIỆU QUẢ
Cơ cấu tổ chức
Các Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9
Có nhiệm vụ kinh doanh toàn bộ các dịch vụ do Tổng công ty cung cấp đối với tất cả các nhóm khách hàng theo mục tiêu, quy hoạch và kế hoạch phát triển của Tổng công ty trên địa bàn được giao.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1
- Trụ sở chính tại TP. Hà Nội.
- Địa chỉ: Tòa nhà MobiFone, số 5/82 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
- Địa bàn kinh doanh tại TP. Hà Nội.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 2
- Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh.
- Địa chỉ: Tòa nhà MobiFone - MM 18, đường Trường Sơn, phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
- Địa bàn kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3
- Trụ sở chính tại TP. Ðà Nẵng.
- Địa chỉ: Số 586 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh/TP: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4
- Trụ sở chính tại Phú Thọ.
- Địa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Khu Đồng Mạ, đường Nguyễn Tất Thành, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Tuyên Quang.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 5
- Trụ sở chính tại Hải Phòng.
- Địa chỉ: Toà nhà MobiFone 5 - khu Phú Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh/TP: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6
- Trụ sở chính tại Nghệ An.
- Địa chỉ: Số 34 đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hưng Bình, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 7
- Trụ sở chính tại Đắk Lắk.
- Địa chỉ: Số 16, đường Trường Chinh, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắc Nông, Khánh Hòa, Phú Yên.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8
- Trụ sở chính tại Đồng Nai.
- Địa chỉ: 236A Phan Trung, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An.
Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9
- Trụ sở chính tại TP. Cần Thơ.
- Địa chỉ: Tòa nhà MobiFone, đường số 22, Khu Công ty Xây Dựng số 8, Khu vực 02, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.
- Địa bàn kinh doanh tại các tỉnh/TP: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.
Thành tựu
MobiFone - 30 năm hành trình và giá trị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ Việt.
Là một trong những doanh nghiệp công nghệ đầu tiên triển khai thành công mạng Internet 5G tới người dùng, MobiFone đã góp phần chứng minh năng lực, trình độ phát triển của nền công nghệ số nước nhà giống như cách mà 30 năm trước, nhà mạng đặt những viên gạch đầu tiên cho ngành viễn thông di động.
MobiFone vinh dự nhận bằng khen tại lễ vinh danh ‘Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động’ năm 2024
Cam kết khách hàng
Thái độ niềm nở
- Chúng ta tiếp đón khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện. Nếu có thể, hãy gọi tên khách hàng.
Thấu hiểu nhu cầu
- Chúng ta tìm hiểu, lắng nghe, dự đoán, xác nhận lại để thật sự hiểu đúng nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn hiệu quả
- Từ những nhu cầu, mong muốn của khách hàng, chúng ta cam kết đưa ra những giải pháp hữu ích, tư vấn đầy đủ và triển khai hiệu quả các giải pháp đưa ra, đảm bảo tối đa lợi ích và nhu cầu của khách hàng.
Trải nghiệm khác biệt
- Chúng ta cam kết mang đến những trải nghiệm tốt đẹp, khác biệt cho khách hàng. Đảm bảo mỗi một chi tiết nhỏ bất kỳ của MobiFone đều mang lại cảm xúc và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Tin tưởng trọn vẹn
- Chúng ta cam kết mang lại sự tin tưởng trọn vẹn với khách hàng. Trung thực và giữ lời hứa với khách hàng là cách hình thành và bảo vệ chữ tín. Chân thành xin lỗi khách hàng khi họ chưa hài lòng với sản phẩm/ dịch vụ của MobiFone. Biết cảm ơn và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, và chất lượng phục vụ của mình.