
Ý nghĩa tất cả các câu lệnh trong Scratch (Phần 2)
Ở phần trước, chúng ta đã tìm hiểu qua 4 nhóm lệnh: Chuyển động, Hiển thị, Âm thanh, Sự kiện. Hôm nay hãy cùng nhau khám phá ý nghĩa của các câu lệnh trong 4 nhóm còn lại là: Điều khiển, Cảm biến, Phép toán, Biến số.
5. Nhóm lệnh Control (Điều khiển)
.
6. Nhóm lệnh Sensing (Cảm biến)
.
7. Nhóm lệnh Operators (Các phép toán)

8. Nhóm lệnh Variables (Các biến số)
Vậy là chúng ta đã hiểu được ý nghĩa của tất cả các câu lệnh trong 8 nhóm lệnh chính của SCRATCH. Hãy nắm chắc các kiến thức cơ bản của các câu lệnh để vận dụng một cách thành thạo vào dự án của bạn, chúc các bạn thành công!