Khóa Học Quản Lý Khách Sạn
Bạn làm việc trong ngành quản trị khách sạn mà hiện tại vẫn chưa có cơ hội thăng tiến do chưa có bằng cấp, chứng chỉ đào tạo. Nhắm mục đích này World Link đã đưa ngành QTKS đến gần hơn với bạn với hình thức đào tạo nhanh, đầy đủ chuyên môn bằng cấp chứng chỉ và còn linh động thời gian phù hợp với những bạn vừa học vừa làm.
Thông tin về khóa học
- Số buổi: 90
- Số bài học: 12
- Số giờ học: 540
Những gì bạn sẽ học
Tham gia lớp học QTKS các bạn sẽ được học kiến thức về vai trò, nghiệp vụ cơ bản, tiêu chuẩn và cách đánh giá chất lượng của ngành khách sạn. Trình bày được các nguyên tắc bảo đảm an ninh, an toàn, giải thích được lý do phải tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn trong khách sạn đề nhận diện được các nguy cơ và biện pháp phòng ngừa. Xây dựng được tính tự tin trong xử lý công việc. Học về các kĩ năng giao tiếp ứng xử cơ bản, các kĩ năng khi gặp những trường hợp phản ánh từ khách hàng. Sẽ có năng lực tự chủ và trách nhiệm giải quyết vấn đề.
Bạn cần chuẩn bị gì
Khi đến với môi trường đào tạo World Link bạn sẽ được học tập với đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở cung cấp trang thiết bị, môi trường thực tập sạch sẽ, an toàn, đầy đủ tiện nghi. Bạn chỉ cần chuẩn bị tỉnh thần học tập trong môi trường chuẩn 3* 4*.
Còn đối với học trực tuyến bạn cần có máy tính để bàn hoặc laptop.
Khóa học dành cho ai
Đối tượng tuyển sinh: là người từ 15 tuổi trở lên. Có trình độ học vấn và sức khỏe phù hợp với ngành cần học.
Hình thức tuyển sinh là xét tuyển và được thực hiện nhiều lần trong năm.
Mô tả khóa học
Trong quá trình học lý thuyết chiếm 24% và thực hành chiếm 76% và được học theo các mã môn sau:
- Tổng quan du lịch
- Tiếng Anh chuyên ngành khách sạn
- Giao tiếp trong kinh doanh
- Quan hệ và Chăm sóc khách hàng
- Quản trị nguồn nhân lực
- An ninh - an toàn trong khách sạn
- Ngiệp vụ lễ tân
- Nghiệp vụ phục vụ buồng
- Nghiệp vụ nhà hàng
- Tham quan doanh nghiệp
- Thực tập thực tế
- Khởi nghiệp kinh doanh
Tính năng khóa học
Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ khả năng làm việc tại các vị trí trực tiếp phục vụ khách tại khách sạn như: nhân viên lễ tân, nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên đón tiếp khách tại nhà hàng; nhân viên phục vụ bàn, phục vụ rượu, nhân viên phục vụ buồng khách sạn. Tại khách sạn qui mô vừa và nhỏ, nếu có cơ hội và kinh nghiệm nghề nghiệp có thể đảm nhận vị trí quản lý, giám sát nhân viên lễ tân, buồng hoặc nhà hàng.