
Kiehl's


Kiehl’s luôn cam kết vì làn da khỏe mạnh của người tiêu dùng và sự bền vững của môi trường. Đây chính là mục tiêu tối thượng của Kiehl’s và chưa bao giờ thay đổi. Mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của Kiehl’s luôn hướng đến việc đảm bảo các nguồn lực và nguồn nguyên liệu sử dụng được lâu bền hơn.
Kiehl's Misson Renawal
Kiehl’s luôn cam kết vì làn da khỏe mạnh của người tiêu dùng và sự bền vững của môi trường. Đây chính là mục tiêu tối thượng của Kiehl’s và chưa bao giờ thay đổi. Mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh của Kiehl’s luôn hướng đến việc đảm bảo các nguồn lực và nguồn nguyên liệu sử dụng được lâu bền hơn.
Tiến độ thực hiện, mục tiêu hiện tại

Kiehl’s được thành lập vào 1851 và luôn nỗ lực vì một hành tinh tươi đẹp hơn cho các thế hệ mai sau. Cùng tìm hiểu thêm về các mục tiêu bền vững và lộ trình của Kiehl’s đến năm 2030!
Vòng tròn tuần hoàn của sản phẩm

Ngày nay, hầu hết chúng ta lấy vật liệu và tài nguyên, tạo ra sản phẩm và cuối cùng vứt chúng đi như rác thải.
Kiehl’s thực hiện theo 1 vòng tuần hoàn bằng việc tập trung vào cách sử dụng tài nguyên và quá trình sản xuất sản phẩm, đồng thời Kiehl’s còn có kế hoạch tái chế nguyên liệu sau khi sử dụng nhằm giảm thiểu việc tạo chất thải ra môi trường.
Điều này có ý nghĩa gì đối với Kiehl's

Đối với Kiehl's, điều này có nghĩa rằng chúng tôi sử dụng các nguồn nguyên liệu dồi dào và có thể tái tạo cùng các vật liệu tái chế trong bao bì sản phẩm. Bên cạnh đó, Kiehl’s cũng ra mắt túi refill (tái nạp) và sử dụng bao bì có thể tái sử dụng, được làm bằng ít vật liệu hơn cũng như tái chế các chai và lọ rỗng để sản xuất.
Mặc dù sứ mệnh của chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhưng Kiehl’s luôn cố gắng khám phá những cách mới để cải thiện mỗi ngày và luôn cam kết theo vòng tròn tuần hoàn của sản phẩm vì hành tinh xanh của chúng ta.















































