Đề Xuất Và Đưa Ra Giải Pháp Tại Khu Du Lịch Phú Điền
Hôm nay, ngày 17/12/2024 ông Trương Vũ Linh - Giám đốc Công ty Cổ phần Hiền Nhân Group, đã có buổi ghé thăm làm việc cùng Ông Lê Quốc Thuận - Lãnh đạo khu du lịch Phú Điền và phía ban quản lý, nhằm mục đích tư vấn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ giúp khu du lịch phát triển trong thời gian sắp tới.
Mục tiêu của chuyến ghé thăm
Tại đây, ông Linh đã báo cáo về các kết quả sau một tháng xây dựng và phát triển website dulichphudien.vn, đồng thời ông cũng đề xuất các kế hoạch trong tương lai như liên kết với các bên liên quan, nhấn mạnh sự cần thiết và lợi ích khi bổ sung các tính năng mới ở web. Không chỉ vậy ông còn đề cập sâu vào thẻ thành viên NetID và áp dụng các kênh social giúp khu du lịch truyền thông tốt hơn.
Chia sẻ từ phía lãnh đạo khu du lịch Phú Điền
Ông Lê Quốc Thuận - Lãnh đạo khu du lịch Phú Điền chia sẻ thêm để Ông Trương Vũ Linh nắm bắt rõ được tình hình thực tế tại đây
Trong buổi làm việc, ông Lê Quốc Thuận - Lãnh đạo khu du lịch Phú Điền, cũng đã có những chia sẻ về các lợi thế của khu du lịch, bao gồm không gian rộng rãi và khả năng tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ với các dịch vụ chất lượng cao như sân bóng, hồ bơi, cũng như các trò chơi dân gian, giúp ông Linh có cái nhìn tổng quan hơn về tình hình hoạt động hiện tại ở đây và có thể đưa ra thêm các giải pháp giúp tối ưu hơn trong tương lai.
Áp dụng công nghệ vào vận hành doanh nghiệp
Ông Trương Vũ Linh đưa ra những đề xuất hiệu quả giúp mang lại lợi ích cho khu du lịch Phú Điền trong tương lai
Ông Trương Vũ Linh đã đề cập đến việc xây dựng thêm các tính năng để giúp website trở nên hiện đại và đa dạng hơn, đặc biệt đây sẽ là website đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào quản lý và vận hành khu du lịch tại địa phương. Việc có một nền tảng trực tuyến chuyên nghiệp không chỉ là một yêu cầu thiết yếu mà còn giúp nâng cao trải nghiệm của du khách, từ đó tạo ra ấn tượng tốt đầu tiên về khu du lịch. Ông Linh cũng nói thêm, một website được thiết kế tốt sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong việc tìm hiểu thông tin và sử dụng dịch vụ.
Đề xuất triển khai mô hình hiệu quả
Quảng cáo chéo
Không những vậy, một trong những đề xuất quan trọng của ông là nên áp dụng hình thức quảng cáo chéo để có thể thu hút thêm khách hàng. Quảng cáo chéo có thể gọi là một phương thức tiếp thị mà thông qua đó, các bên liên quan như khách sạn, dịch vụ taxi có thể giới thiệu lẫn nhau, góp phần phát triển mạng lưới khách hàng cho tất cả các bên.
Để thực hiện được chiến lược này, phía hỗ trợ từ Hiền Nhân Group sẽ tạo ra các liên kết từ các đối tác có liên quan, chẳng hạn như cung cấp thông tin liên hệ của các khách sạn, dịch vụ taxi,.. đến website của khu du lịch, mà khách hàng chỉ cần một vài thao tác là đã có thể sử dụng được dịch vụ hỗ trợ này.
Thêm mục thông tin
Anh Hà Phước Lợi - chuyên viên kĩ thuật tại Hiền Nhân Group đang hỗ trợ website giúp khu du lịch Phú Điền
Ngoài ra, ở mục trang chủ của website, cần tạo ra thêm các mục thông tin mới như hình ảnh đẹp và video khám phá, không chỉ để truyền tải về hình ảnh đẹp của Phú Điền mà còn làm ví dụ sống động cho trải nghiệm thực tế mà khách du lịch sẽ nhận được. Những hình ảnh và video này có thể gọi là cẩm nang cho khách du lịch, cung cấp thông tin chi tiết về các hoạt động, sự kiện và đặc sản độc đáo mà khu du lịch mang lại.
Thêm vào đó, cẩm nang này có thể bao gồm các lý do thuyết phục tại sao du khách nên chọn khu du lịch Phú Điền làm điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của họ, như sự đa dạng trong các loại hình giải trí, không gian rộng rãi để tổ chức sự kiện, và các dịch vụ hấp dẫn từ ẩm thực đến thể thao.
Đề xuất Mail công ty
Đề xuất việc tạo mail công ty cho các ban quản lý cũng là một bước cần thiết để công ty quản lý rõ ràng hơn về các công việc như hợp đồng và lượng phản hồi từ khách hàng. Không chỉ giúp các bộ phận giao tiếp có tổ chức mà còn đảm bảo rằng mọi thông tin đều sẽ được sắp xếp ngăn nắp, dễ dàng trong việc theo dõi và cập nhật hơn.
Và đương nhiên, mỗi mail được đặt tên với một bộ phận khác nhau sẽ giúp tổ chức công việc và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu quảng bá hình ảnh của khu du lịch.
Ứng dụng NetID
Ứng dụng NetID hỗ trợ tương tác với khách hàng, tạo các kênh bán hàng và bài viết về sự kiện
Giải thích thêm về các lợi ích khi tạo Kênh NetID - ứng dụng NetID cho khu du lịch và các nhân viên, kênh này không chỉ giúp dễ dàng kết nối và tương tác với khách hàng mà còn có thể tạo ra được các bài viết về sự kiện. Thông qua NetID, khách hàng có thể nhận được các thông tin mới nhất về sự kiện, ưu đãi, và các dịch vụ mà khu du lịch cung cấp. Ngoài ra, kênh còn giúp chăm sóc khách hàng, điều này giúp tạo ra một mối quan hệ tương tác chặt chẽ hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, qua đó nâng cao độ tin cậy và sự hài lòng từ phía khách hàng.