Ra Mắt Cộng Đồng Giao Thương SNG Tây Sài Gòn: Hành Trình Khơi Nguồn Đổi Mới Và Phát Triển
Ngày 13/6/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, đã chính thức ra mắt Cộng đồng giao thương SNG Tây Sài Gòn nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu kết nối của các doanh nghiệp tại khu vực các quận Tân Bình, Bình Tân, Bình Chánh và Tân Phú.
Sự kiện nằm trong lộ trình SNG đang mở rộng hoạt động kết nối 04 khu vực tại TP. Hồ Chí Minh gồm: SNG Đông Sài Gòn (TP. Thủ Đức, quận Bình Thạnh), SNG Tây Sài Gòn (quận Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, huyện Bình Chánh), SNG Nam Sài Gòn (quận 4, 7, huyện Nhà Bè, Cần Giờ) và SNG Bắc Sài Gòn (quận Gò Vấp, quận 12, huyện Hóc Môn, Củ Chi).
Tây Sài Gòn - một trong những khu vực phát triển sôi động của TP. Hồ Chí Minh, luôn thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng doanh nhân và các doanh nghiệp. Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc tạo ra một cộng đồng giao thương mạnh mẽ và chuyên nghiệp trở thành một yếu tố quyết định đến sự thành công và phát triển bền vững của các doanh nghiệp, các tổ chức tại địa bàn này. Chính vì lý do đó, Lễ ra mắt cộng đồng giao thương SNG Tây Sài Gòn đã trở thành một sự kiện được rất nhiều người chờ đợi.
Ra mắt Cộng đồng Giao thương SNG Tây Sài Gòn
Được thành lập vào ngày 13/10/2020, Cộng đồng kết nối giao thương SNG Group đã tổ chức hơn 170 buổi kết nối giao thương, thu hút hơn 183 thành viên tham gia chính thức cho tới nay. Đây là một tổ chức tiên phong ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào trong hoạt động. Tuy nhiên, theo ông Tony Trần - Nhà sáng lập SNG Group cho biết, trong bối cảnh tình hình kinh tế hiện nay đang còn nằm trong giai đoạn suy thoái, chính vì doanh nghiệp ngày càng khó khăn thì vào lúc này cộng đồng SNG lại càng luôn nỗ lực để tìm ra giải pháp giúp cho các doanh nghiệp có được cơ hội kết nối, giao thương với nhau.
“Trước mắt, có thể giúp doanh nghiệp có được một cộng đồng, có được một nơi vững chắc được niềm tin, vững chắc được tinh thần để phát triển. Ngoài ra, cũng giúp cho các doanh nghiệp có được những “deal” kết nối nhằm tăng doanh số và thực tế các doanh nghiệp cũng đã tăng được doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, SNG cũng có những công nghệ để minh chứng giúp cho các doanh nghiệp có thể tiêu thụ được sản phẩm của mình” - ông Tony nói.
Ông Tony Trần - Nhà sáng lập SNG Group
“Chính vì lẽ này, mục tiêu SNG mở rộng các vùng phía Đông, phía Tây, phía Bắc và phía Nam là để giúp cho các doanh nghiệp ở vùng lân cận đó dễ dàng giao thương qua lại lẫn nhau hơn. Cho tới nay, doanh thu qua các kỳ kết nối ước tính là 175 tỷ đồng, riêng 6 tháng đầu năm 2024 các doanh nghiệp đã trao nhau những cơ hội và đã đạt được hơn 70 tỷ đồng”- Vị CEO này chia sẻ thêm.
Song song đó, SNG cũng tổ chức các chuyến đi thiện nguyện 2 lần/năm nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn, thể hiện rõ tinh thần “Sống chân tình - Kinh doanh chân chính”.
Tại sự kiện cũng đã chính thức trao quyết định Chủ tịch SNG Tây Sài Gòn cho ông Trương Công Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ B24 và Phó Chủ tịch cho ông Trần Đức Tuệ - Giám đốc Chi nhánh IELTS9.0 TP. HCM và ThS. Mạnh Trần Tuấn - Giám đốc Công ty Mạch Gia Phát.
Trao quyết định, ra mắt Ban điều hành SNG Tây Sài Gòn
Các doanh nghiệp giao lưu, tại Lễ ra mắt
Lễ ra mắt tạo nên một bước khởi đầu mới cho cộng đồng giao thương SNG nằm phía Tây thành phố, nó không chỉ là một sự kiện quan trọng để giới thiệu về cộng đồng này, mà còn là dịp để tất cả mọi người cùng nhau chia sẻ, kết nối và hợp tác với nhau trong tương lai.
Nguồn: Doanhnghiephoinhap.vn