
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm CHOLIMEX
Với hơn 40 năm hình thành và phát triển từ 1983, Cholimex Food đã khẳng định vị thế là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất, chế biến và phân phối gia vị, nước chấm và thực phẩm đông lạnh tại Việt Nam.
Lịch sử hình thành

Cholimex Food được thành lập năm 1983, khởi nguồn từ một xí nghiệp chế biến thủy sản và thực phẩm xuất khẩu trực thuộc Công ty Cholimex. Những ngày đầu, doanh nghiệp chủ yếu sản xuất hàng thô và thủy hải sản đông lạnh để phục vụ thị trường xuất khẩu.
Đến năm 1985, Cholimex Food đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi mở rộng sang lĩnh vực sản xuất gia vị, bắt đầu với sản phẩm tương ớt. Chỉ vài năm sau, vào năm 1989, tương ớt Cholimex nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt nhờ vị cay – ngọt hài hòa và hương tỏi đặc trưng.
Trải qua nhiều thập kỷ đổi mới, hoàn thiện kỹ thuật và liên tục nâng cấp dây chuyền sản xuất, Cholimex Food đã mở rộng mạnh mẽ danh mục sản phẩm. Đến nay, doanh nghiệp vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gia vị, nước chấm và thực phẩm chế biến, giữ vững uy tín bằng chất lượng và sự sáng tạo không ngừng.
Sứ mệnh

Mang Gia Vị Cuộc Sống đến mỗi bữa ăn ngon. Cholimexfood luôn “nêm” yêu thương hạnh phúc cho mỗi bữa ăn thêm nồng nàn bằng chất lượng , tinh thần trách nhiện, tận tụy với công việc và không ngừng sáng tạo đối với cộng đồng và xã hội.
Giá trị cốt lõi

Lấy khách hàng làm trọng tâm, đề cao vai trò của từng cá nhân và toàn tập thể, đề cao tinh thần trách nhiệm và tính trung thực. Mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất , thông tin minh bạch, sản phẩm hoàn hảo. Tuân thủ pháp luật trong kinh doanh. Bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.
Triết lý kinh doanh

Xem chất lượng toàn diện và phát triển bền vững là kim chỉ nam cho họat động của Công ty. Xem nguồn nhân lực là nhân tố then chốt, là tài sản lớn nhất của Công ty. Liên tục cải tiến và không ngừng phát triển các ý tưởng sáng tạo thành các giải pháp hữu hiệu trong kinh doanh. Liên tục phát triển và nuôi dưỡng niềm tin của xã hội đối với thương hiệu dịch vụ của Công ty cung cấp. Đây là tôn chỉ, mục đích của Công ty. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của mọi khách hàng, Xem sự thành công, hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của Công ty.
Hệ thống quản trị chất lượng

Hệ thống quản trị chất lượng như ISO 9001:2015, ISO 22000, BRC (V.8), HACCP, GMP, SSOP, HALAL (thị trường Hồi Giáo), KOSHER (thị trường Do Thái) được xây dựng và thực hiện có hiệu quả để làm ra những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ổn định. EU Code vào thị trường Liên minh Châu Âu (EU): Thực phẩm Đông lạnh (DL 62, TS 1265), Nước mắm (NM 556).
Môi trường lao động và trách nhiệm xã hội đã được xây dựng và thực hiện tốt thể hiện qua việc công ty đạt được chứng nhận đạo đức kinh doanh (ETI, BSCI). Cùng với một chiến lược thu hút nguồn nhân lực và hàng loạt chương trình đào tạo có chiều sâu đã tập hợp về Cholimex một đội ngũ lao động trẻ, có trình độ, lành nghề kết hợp với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao.
Thị trường nội địa

Thị trường xuất khẩu










