Công Ty CP Thương Nghiệp Cà Mau - Chi Nhánh Kiên Giang
Công Ty CP Thương Nghiệp Cà Mau - Chi Nhánh Kiên Giang là doanh nghiệp chuyên kinh doanh nội thương, bách hóa, công nghệ thực phẩm, bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
Về chúng tôi
Công Ty Cổ Phần Thương nghiệp Cà Mau là doanh nghiệp chuyên kinh doanh nội thương. Trải qua hơn 42 năm hoạt động, công ty ngày một phát triển lớn mạnh cả về cơ cấu tổ chức, hiệu quả kinh doanh và đội ngũ cán bộ công nhân viên. Từ một văn phòng với 4 cửa hàng trực thuộc, doanh số bán ra hàng năm khoảng 180 triệu đồng, đến nay công ty có thêm 1 văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, có chi nhánh tại các tỉnh: Bạc Liêu; Sóc Trăng; kiên Giang; Hậu Giang với 49 cửa hàng đơn vị trực tiếp kinh doanh, trên 100 phương tiện xe và ghe tàu vận chuyển hàng hóa với khoảng 1.500 đại lý trên toàn tỉnh.
Doanh thu năm sau luôn tăng cao so với năm trước. Tổng doanh thu năm 2020 trên 4.200 tỷ đồng. Các mặt hàng kinh doanh đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Hiện, công ty kinh doanh trên 3.000 mặt hàng thuộc đủ nhóm ngành hàng: kim khí điện máy, điện tử, điện gia dụng, công nghệ thực phẩm, bách hóa... Bên cạnh đó, xăng - dầu, gas cũng là hai mặt hàng có doanh số bán ra tăng mạnh của công ty trong những năm gần đây.
Với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và nhiều phương thức bán hàng dành cho mọi loại đối tượng khách hàng gồm: bán hàng tự chọn, thanh toán ngay bằng tiền mặt, thanh toán trả chậm… số khách hàng tìm đến sản phẩm của công ty ngày một đông. Đặc biệt, phương thức bán hàng trả góp với lãi suất rất thấp, công ty đã tạo điều kiện cho đối tượng người có thu nhập thấp, người lao động bình dân ở thành thị và nông thôn được sở hữu nhiều món hàng thuộc về tiện nghi sinh hoạt trong gia đình, như: tivi, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân trong tỉnh.
Đối với người tiêu dùng trong tỉnh, Công ty Thương nghiệp Cà Mau đã xác định một thương hiệu vững chắc và có độ tin cậy cao. Với những bước đi năng động và mạnh mẽ dựa trên nội lực vững vàng, thương hiệu công ty sẽ vượt qua thử thách và tận dụng thời cơ khi đất nước hội nhập, tiếp tục khẳng định mình trên những thị trường rộng lớn hơn.