Tính năng EBIZ 4.0 - Phần 2: Quản lý công việc, dự án
Tính năng EBIZ 4.0 - Phần 2: Quản lý công việc, dự án!
Chỉ với 5 giây, bạn có thể nắm được toàn bộ công việc mà nhân viên làm không? Chắc chắn điều này là bất khả thi với bất kỳ ai. Nhưng điều đó lại là chuyện dễ với Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0
1. Toàn bộ công việc, dự án cty.
Với Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0 bạn sẽ quản lý được toàn bộ công việc, dự án của nhân viên, cũng như mức độ hoàn thành của công việc, dự án. Chỉ lướt mắt 5 giây, là xong. Tuyệt vời quá phải không nào? Chỉ cần mở điện thoại và lướt qua, nếu bạn đã quen tay, thì chắc chỉ cần 2 giây, chứ không phải là 5 giây đâu.
2. Can thiệp, xử lý, hỗ trợ
Chỉ cần 5 giây lướt qua, nếu dự án nào tốt, thì bỏ qua không cần xem. Nhưng, nếu dự án, công việc nào đình trệ, bạn có thể nhảy vào, xem chi tiết, cũng như cùng thảo luận để đưa ra giải pháp tốt nhất.
Bạn nhảy vào nữa chừng? Có nắm được dự án không? 100% là được, vì toàn bộ dự án, hay công việc, đều được ghi chú rõ ràng chi tiết.
3. Làm việc nhóm chưa bao giờ dễ dàng như thế.
Hệ thống quản lý dự án của Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0 rất thuận tiện cho bạn làm việc nhóm, và phân công việc rõ ràng của từng người: Ai làm gì, thời gian hoàn thành, tiến độ hoàn thành, những khó khăn gì, ghi chú gì,..... đầy đủ hết.
Dễ dàng thêm hoặc bớt người tham gia từng dự án, cũng như mỗi người có thể tham gia hàng chục dự án vẫn thoải mái, không có bất cứ khó khăn nào.
4. Làm việc độc lập:
Nếu bạn làm việc độc lập, bạn có cần dùng Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0 không? Đương nhiên là cần, vì sao ư? Vì bạn không thể nhớ hết tất cả công việc bạn phải làm? Công ty không thể nhớ hết tất cả công việc của mỗi cá nhân, cách tốt nhất để làm điều đó là dùng Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0
Mọi vấn đề về công việc của bạn sẽ được giải quyết: Sếp biết bạn làm gì, bạn đã làm được gì, chưa xong việc gì, bạn đã gặp khách hàng nào, lúc nào, ở đâu, bạn tăng ca không ai biết ư? Xưa rồi, tất cả Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0 sẽ giúp bạn ″nói tốt″ với Sếp của bạn :)
5. Tra cứu
Có những công việc đã diễn ra hàng năm trước, hàng tháng trước, bạn rất khó tra cứu nếu làm truyền thống, nhưng với Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0 thì đó là chuyện thường. Chỉ cần nhập từ khóa, mọi thông tin sẽ đưa ra trước mắt cho bạn.
6. Làm việc từ xa
Bạn hoàn toàn có thể ở nhà làm việc, hoặc làm việc tại văn phòng, nơi đâu cũng như nhau thôi. Mọi khoản cách địa lý bỗng trở nên vô nghĩa với Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0
7. Tính toán & giá
Mọi tính toán chi phí và lợi nhuận của dự án, đều có thể dễ dàng được thiết lập, chỉ cần lướt nhìn 1 cái nhẹ, bạn sẽ biết được lời lỗ của dự án.
8. Thưởng
Ai làm tốt, bạn có thể dễ dàng thưởng trực tiếp từ dự án. Và thưởng sẽ được lưu lại để CUỐI THÁNG xử lý HOẶC có thể thưởng NÓNG luôn. Không có vấn đề gì với Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0, tất cả là do bạn lựa chọn.
9. Tương tác
Hệ thống cho phép những người trong cùng dự án, có thể tương tác, trao đổi, chia sẽ, phân công công việc với nhau, cũng như mọi người ai cũng biết rõ công việc mình phải làm, phải hoàn thành.
10. Thông báo
Hệ thống Quản lý doanh nghiệp EBIZ 4.0 sẽ thông báo theo kịch bản hoàn thành dự án, hoặc thông báo khi có thành viên tương tác vào dự án.
và còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá :D