Thành Công Và Trách Nhiệm Xã Hội Trong Kinh Doanh
Khác với những mô hình kinh doanh truyền thống tập trung chủ yếu vào lợi nhuận và tăng trưởng không ngừng, rất nhiều công ty ngày nay đã ý thức hơn về trách nhiệm xã hội của mình.
Lắng nghe Doanh nhân nói
"Thành công không chỉ là số tiền bạn kiếm được mà là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác." – Michelle Obama
Khác với kinh doanh theo kiểu truyền thống, ngày nay, các công ty không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn chú trọng đến việc đóng góp cho xã hội và tạo ra các giá trị cho cộng đồng. Để làm được như vậy, doanh nghiệp cần chuyển hướng sang kinh doanh trên nền tảng số, áp dụng quản lý doanh nghiệp vào vận hành để tối ưu các quy trình, từ đó nâng cao doanh số, có cơ hội đóng góp hoặc tạo ra các giá trị cho mọi người.
Vì vậy, trong hành trình kinh doanh, hãy luôn nhớ rằng: thành công thực sự không chỉ được định nghĩa bằng sự thăng tiến của bản thân mà còn bằng những giá trị chúng ta tạo ra cho mọi người xung quanh. Hãy nghe và hiểu, để từng bước đi của chúng ta không chỉ là một bước tiếp cận thị trường, mà còn là một bước mang lại sự thay đổi tích cực cho xã hội!
Cảm ơn bạn đã lựa chọn xem tin của chúng tôi giữa vô vàn sự lựa chọn ngoài kia!
Liên hệ với chúng tôi
- Hotline: 0939 526 665 (Mr. Linh)
- Email: linh@hiennhan.vn