Giải Quyết Nỗi Lo Mất Dữ Liệu Trong Quá Trình Số Hóa Của Doanh Nghiệp
1. Những lo lắng của doanh nghiệp khi số hóa tài liệu
– Thông tin bị lộ, bị đánh cắp và phát tán trong quá trình số hóa
– Tài liệu bị mất, hư hỏng trong quá trình số hóa
– Vi phạm các lỗi về bảo mật trong quá trình triển khai
2. Dịch vụ số hóa tài liệu của FSI triển khai bảo đảm bảo mật tuyệt đối
– Tất cả các thiết bị điện thoại di động, thiết bị công nghệ không được phép sử dụng trong khu vực thi công trong suốt quá trình triển khai.
– Các khu vực thi công được lắp đặt camera được giám sát trong quá trình triển khai 24/24.
– Tất cả các hồ sơ thực hiện lưu trên máy tính và các thiết bị lưu trữ khác đều được mã hóa, chỉ người tạo ra tài liệu đó và đơn vị sở hữu có thể mở được.
– Hệ thống trong quá trình triển khai không cho phép kết nối mạng internet, trong trường hợp kết nối mạng với hệ thống máy chủ thì cần qua địa chỉ mạng riêng, thông qua thiết bị bảo mật mạng để kết nối với máy chủ.
– Hệ thống khai thác được phân quyền cho từng thành viên theo chức năng nhiệm vụ khác nhau (Chỉ có thể xem, không được sửa, không được download, không thể copy…)
– Để truy cập được vào hệ thống cần thông qua các thiết bị bảo mật nhiều cấp tùy theo việc trang bị của mỗi đơn vị mới có thể truy cập được.
– Tất cả quy trình triển khai tuân theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013