
Ngân Hàng Shinhan, Chi Nhánh Hải Phòng
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam năm 1993 bằng việc mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, Shinhan Bank đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hệ thống từ Bắc vào Nam
Thông tin ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang có mặt tại 20 quốc gia với mạng lưới 168 chi nhánh/ phòng giao dịch. Riêng tại khu vực Đông Nam Á, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc đang hoạt động tại các thị trường như sau: Việt Nam, Indonesia, Singapore, Philipines, Myanmar, Campuchia.
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Ngân hàng Shinhan Việt Nam được International Business Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2020) và Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2021 và 2022) và Ngân hàng cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á ba năm liên tiếp (2020 đến 2022), do tạp chí HR Asia trao tặng.
Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển
1993
- Văn Phòng đại diện tại Việt Nam
1995
- 1 Chi nhánh
- Ngân hàng Shinhan Chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
2009
- 1 Chi nhánh
- Ngân hàng Shinhan Việt nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng cso 100% vố đầu tư nước ngoài
2011
- 9 Chi nhánh và phòng giao dịch
- Sáp nhập với ngân hàng Shinhan Vina, trở thành Ngân hàng Shinhan Việt Nam - ngâ hàng nước ngoài có vồ điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
2014
- 10 Chi nhánh và Phồng giao dịch
- Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 - 2013
2016
- 18 Chi nhánh và Phòng giao dịch
- Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
2017
- 26 Chi nhánh và Phòng Giao dịch
- Mua lại mảng bán lẻ cảu Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh và PGD mới
2018
30 Chi nhánh và Phòng giao dịch
Khai trương 4 chi nhánh và PGD trong 4 tháng đầu năm 2018
2019
- 36 Chi nhánh và Phòng giao dịch
- Khai trương 6 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam Và Bình Dương.
2020
- 41 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc
- Hoàn thành ba trụ cột cảu Basel II sớm trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
2021
- 43 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc
- Khai trương chi nhánh Quế Võ Tại Bắc ninh và Phòng Giao Dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
2022
- 46 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc
- Khai trương Chi nhánh Hoàng Mai tại Hà Nội, Phòng Giao dịch Tân Phú và phòng Giao dịch Phan Văn Trị tại Thành phố Hồ Chí Minh
2023
- 51 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc
- Khai trương Chi nhánh Hưng Yên tại Hưng Yên; Phồng Giao dịch Long Biên và Phồng giao dịch Tây Hồ tại Hà Nội; Phòng giao dihcj Bình Chánh và Phòng giao dịch Bình Tân tại Thành phố Hồ Chí Minh
2024
- 54 Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc
- Khai trương, Chi nhánh Vũng Tàu tại Vũng Tàu; Chi nhánh Long An tại Long AN và Phồng giao dịch Thủ Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh
Văn hóa Shinhan
Văn hóa Shinhan mang những nét đặc trưng riêng, được xây dựng bởi tập thể các thành viên Shinhan với những cá tính, bản sắc khác nhau nhưng luôn theo đuổi một sứ mệnh duy nhất: “Phục vụ tốt nhất cho khách hàng”. Với mong muốn tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các cá thể này, Shinhan WAY ra đời với mong muốn kết nối các thành viên của đại gia đình Shinhan bằng ngọn lửa của sự hy vọng và khát khao, không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, cùng với sự cách tân đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan còn đề cao sự đoàn kết vững mạnh, sự hỗ trợ và tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, để cùng mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Nhân tố hình thành

Tầm nhìn & Sứ mệnh
Sứ mệnh
Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà chúng tôi gọi là tài chính sáng tạo.
Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Tầm nhìn
Thể hiện những giá trị quan trọng nhất khách hàng mong muốn trong lĩnh vực tài chính.
Trong một khảo sát, khách hàng đã lựa chọn thuận tiện, an toàn và sáng tạo là những tiêu chí hàng đầu mà họ quan tâm trong lĩnh vực tài chính. Cụm từ "Hơn" nhằm thể hiện tinh thần sáng tạo ra những giải pháp độc đáo, khác biệt cho Shinhan với những nỗ lực không ngừng hướng đến khách hàng.
THÂN THIỆN HƠN
Dễ sử dụng, dễ tiếp cận và thuận tiện
Chúng tôi sẽ cải thiện các dịch vụ tài chính trực tuyến và ngoại tuyến để khách hàng có thể sử dụng tài chính dễ dàng và thuận tiện hơn, đồng thời kết nối tài chính chặt chẽ hơn với cuộc sống hàng ngày và hoạt động kinh doanh của khách hàng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số.
AN TOÀN HƠN
An toàn và đáng tin cậy
Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính an toàn, bảo mật, đáng tin cậy để hỗ trợ ước mơ của khách hàng trở thành hiện thực.
SÁNG TẠO HƠN
Nguyên bản và đổi mới
Chúng tôi sẽ cung cấp các giá trị mới cho các khách hàng của mình, thông qua các dịch vụ tài chính mới lạ, bằng cách kết hợp sự sáng tạo chuyên môn của Ngân hàng Shinhan và các công nghệ tiên tiến hàng đầu.
Giá trị cốt lỗi
Chúng tôi coi trọng việc làm những gì ĐÚNG ĐẮN cho khách hàng và cho thế hệ tương lai.
- Đạo đức: Chúng tôi luôn nỗ lực làm những điều đúng đắn và phù hợp với tiêu chuẩn xã hội cho khách hàng của chúng tôi.
- Sự tin cậy: Chúng tôi luôn chú trọng đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu.
- Công bằng: Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, nơi tất cả nhân viên luôn được đánh giá và đối xử một cách công bằng.
- Bền vững: Chúng tôi tập trung vào việc kiến tạo những giá trị bền vững và lâu dài cho khách hàng và cho thế hệ tương lai.
Chúng tôi coi trọng việc trở nên NHANH CHÓNG, nhằm thực hiện mọi việc một cách linh hoạt và hiệu quả, không ngừng học hỏi và tiếp tục tiến lên phía trước.
- Thực hiện nhanh chóng: Chúng tôi chú trọng việc thực hiện tất cả công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả; kiên quyết xóa bỏ những trở ngại trong quá trình ra quyết định và thực thi trong công việc.
- Học hỏi và phát triển: Chúng tôi không ngừng học hỏi những điều mới và luôn phấn đấu cập nhật những xu hướng mới, có lợi cho khách hàng.
Chúng tôi tôn trọng sự KHÁC BIỆT của từng cá nhân và xem trọng việc tạo ra những kết quả KHÁC BIỆT.
- Tôn trọng sự khác biệt: Chúng tôi đề cao sự đa dạng trong tổ chức và luôn sẵn sàng đẩy mạnh hợp tác để tạo ra những giá trị vượt trội cho khách hàng.
- Tạo ra những giá trị khác biệt: Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra những giá trị và trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.
Phương châm kinh doanh
Phương châm kinh doanh là cơ sở hình thành mọi quyết định trong việc quản lý. Đây cũng là những tiêu chuẩn mà Ngân hàng Shinhan vạch ra trong phương thức vận hành.
- Tạo nên giá trị tối ưu cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu
- Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính
- Trân trọng và nuôi dưỡng nhân tài
- Nỗ lực tạo nên một tập thể Shinhan đoàn kết, vững mạnh









