
Hướng Dẫn Hỗ Trợ & Chăm Sóc Khách Hàng
Bài viết này sẽ hướng dẫn các cách hỗ trợ, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu trên hệ thống một cách nhanh chóng.
Cách liên hệ (dành cho khách hàng)
Trên trang chính website, khách hàng thực hiện các cách sau:
Cách 1: Chọn biểu tượng Điện thoại (gọi trực tiếp đến SĐT của cửa hàng)
Cách 2: Liên hệ qua Zalo/ Zalo OA
Cách 3: Từ thông tin Email/ Điện thoại cuối trang web, bạn thực hiện gửi mail hoặc gọi điện nhờ cửa hàng hỗ trợ
Cách 4: Trên website, nhấn vào Liên hệ (Lưu ý: bạn cần đăng nhập tài khoản website trước)
- a. Điền đầy đủ thông tin liên hệ vào các trường:
- Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ: Nhập đúng thông tin cá nhân của người liên hệ
- Tiêu đề: Ngắn gọn yêu cầu liên hệ
- Nội dung: Chi tiết yêu cầu cần hỗ trợ, giúp đỡ, chăm sóc
- Mã bảo vệ: Nhập đúng mã ở góc phải
- b. Khi xong, chọn Gửi
- c. Yêu cầu liên hệ được gửi thành công, chọn OK
Cách tiếp nhận và xử lý liên hệ
- Bước 1: Trên Hệ thống Quản lý, truy cập vào trang Liên hệ
- Bước 2: Chọn vào liên hệ mới cần xử lý
- Bước 3: Từ các thông tin khách hàng cung cấp (Họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ, yêu cầu), nhân viên/ người quản lý website sẽ tiến hành liên hệ và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất
- Bước 4: Cập nhật trạng thái liên hệ bằng các nút cập nhật nhanh dựa trên tình trạng thực tế (Xác nhận, Xem xét, Hủy bỏ, Hoàn tất)