
Người Dân Đặc Khu Biển Đảo Phấn Khởi Khi Dịch Vụ Công Gần Dân, Thuận Tiện
Sau 2 ngày vận hành chính quyền địa phương 2 cấp, tại nhiều xã, phường, đặc khu của tỉnh An Giang có rất đông người dân, doanh nghiệp đến các Trung tâm phục vụ hành chính công thực hiện hồ sơ, thủ tục. Nhờ có sự chủ động trong chuẩn bị nhân sự, cơ sở vật chất nên việc tiếp đón, phục vụ người dân được đảm bảo, qua đó tạo niềm tin, phấn khởi trong nhân dân.
Nội dung chi tiết

Ông Phan Minh Sơn, ấp 1, Đặc khu Kiên Hải cho biết, sáng 2/7, ông đến Trung tâm phục vụ hành chính công của đặc khu để làm lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, được cán bộ phụ trách hướng dẫn photo bổ sung một số giấy tờ có liên quan và đã tiếp nhận hồ sơ hẹn trả kết quả trong 1 tuần tới.
"Tôi vui mừng vì không phải đi lại xa xôi, tàu phà để vào trung tâm thành phố làm các thủ tục như trước đây. Không chỉ vậy, tôi còn phấn khởi hơn trước tinh thần, thái độ phục vụ người dân của cán bộ", ông Sơn nói.
Chiều 2/7, ông Trương Văn Sơn cũng đến Trung tâm phục vụ hành chính công Đặc khu Kiên Hải làm thủ tục đăng ký kinh doanh và hướng dẫn kê khai thuế. Chưa đầy 20 phút, cán bộ đã hướng dẫn ông Sơn hoàn thành các thủ tục trực tiếp trên giấy và hệ thống trực tuyến.
"Không chỉ tôi, tất cả người dân ở xã đảo Hòn Tre cũ giờ là Đặc khu Kiên Hải đều phấn khởi trước chủ trương sắp xếp, tinh gọn lại tổ chức bộ máy và vận hành chính quyền địa phương 2 cấp. Không chỉ tiết kiệm ngân sách Nhà nước, mà việc giải quyết thủ tục của người dân, doanh nghiệp được nhanh gọn, không phải đến nhiều nơi, nhiều cấp như trước đây", ông Trương Văn Sơn bày tỏ.
Nguồn trích dẫn
Bài viết được trích dẫn từ:
- Nguồn: Báo Ảnh Dân Tộc Và Miền Núi
- Cre: Văn Sĩ
Xem bài viết gốc ở đường link bên dưới...









