
Quy Chế Hoạt Động Cửa Hàng Số Shop7
1. Nguyên tắc chung
Website thương mại điện tử shop7.vn do Công ty TNHH Eduz (sau đây gọi tắt là “Eduz”) làm chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm hàng hóa. Đối tượng phục vụ là tất cả Quý Khách Hàng có nhu cầu mua hàng trực tuyến và nhận hàng tại các khu vực/tỉnh thành mà Eduz kinh doanh tại từng thời điểm.
Hàng hóa được kinh doanh tại shop7.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.
Hoạt động mua bán tại shop7.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
2. Quy định chung
Website thương mại điện tử bán hàng shop7.vn do Công ty TNHH Eduz phát triển với tên miền giao dịch là: https://shop7.vn (sau đây gọi tắt là: “Website”).
3. Định nghĩa chung
- Người bán là Công ty TNHH Eduz.
- Quý Khách Hàng là cá nhân/tổ chức có nhu cầu mua hàng hóa của Eduz để sử dụng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng. Quý Khách Hàng có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.
- Nội dung bản Điều kiện giao dịch chung (sau đây gọi là “Quy chế”) này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Quý Khách Hàng khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
4. Quy trình giao dịch
- Bước 1: Tìm hàng hóa cần mua trên website.
- Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết hàng hóa. Nếu Quý Khách Hàng đồng ý đặt hàng, hãy chọn màu, số lượng hàng hóa, ghi chú (nếu có) và bấm nút "Mua hàng".
- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin mua hàng. Quý Khách Hàng có thể nhập mã giảm giá (nếu có) và lựa chọn phương thức thanh toán.
- Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng, Eduz sẽ liên lạc với Quý Khách Hàng qua thông tin số điện thoại đã cung cấp để xác thực đơn hàng.
- Bước 5: Eduz giao hàng tận nơi cho Quý Khách Hàng.
5. Chính sách giao hàng
Vui lòng tham khảo Chính Sách Vận Chuyển & Giao Nhận Hàng Hóa được đăng tải trên website.
6. Quy trình hủy/chỉnh sửa đơn hàng trước khi giao hàng
Nếu có nhu cầu hủy toàn bộ đơn hàng, Quý Khách Hàng có thể:
- Vào Website, mục Lịch sử đơn hàng để trực tiếp hủy đơn.
- Liên hệ ngay với Eduz qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email để xác nhận hủy đơn hàng.
7. Chính sách kiểm hàng, đồng kiểm
Eduz cho phép Khách Hàng đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng. Trường hợp hàng hóa có vấn đề hoặc không đảm bảo chất lượng, Eduz sẽ chịu trách nhiệm đổi hàng khác (miễn phí vận chuyển) hoặc hoàn tiền tùy theo yêu cầu của Khách Hàng.
8. Quy định về đổi trả hàng hóa
Eduz cam kết sản phẩm đến tay Khách Hàng là sản phẩm chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên Website. Nếu nhận hàng không chất lượng, Khách Hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí.
8.1. Điều kiện và thời gian đổi trả
Khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị rách bao bì.
- Bị hư hỏng do vận chuyển.
- Bị hư hỏng do bảo quản trước khi Khách Hàng nhận hàng.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng.
Eduz đồng ý cho Khách Hàng đổi hoặc trả hàng trong thời hạn được quy định cụ thể cho từng nhóm sản phẩm trên website.
8.2. Quy trình đổi trả hàng
Khi sản phẩm mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp méo, rách tem niêm phong...), Khách Hàng liên hệ ngay đến số tổng đài hoặc email của Eduz. Eduz sẽ nhanh chóng cử nhân viên đến để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu lỗi do Eduz hoặc nhà cung cấp/nhà sản xuất.
8.3. Quy trình hoàn tiền
Eduz sẽ thực hiện hoàn tiền cho Khách Hàng đối với các đơn hàng đã thanh toán trước theo phương thức đã thanh toán ban đầu. Thời hạn hoàn tiền được tính kể từ thời điểm Khách Hàng yêu cầu và Eduz xác nhận có phát sinh lỗi phải hoàn tiền.
8.4. Thời hạn hoàn tiền
- Đối với hoàn tiền qua các ví điện tử hoặc các trung gian thanh toán khác: Quý Khách Hàng nhận được tiền hoàn từ 03 đến 05 ngày làm việc.
- Đối với thẻ Visa/Master card: Quý Khách Hàng nhận được tiền hoàn từ 12 đến 15 ngày làm việc.
9. Quy trình giải quyết khiếu nại
Bước 1: Quý Khách Hàng có thể gửi khiếu nại đến Eduz qua:
- Email: info@eduz.vn
- Hoặc các kênh tiếp nhận khác được triển khai tại Website.
Bước 2: Eduz sẽ liên lạc với Quý Khách Hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thỏa thuận đền bù hoặc hoàn trả tiền nếu lỗi do Eduz hoặc nhân viên của Eduz.
10. Quy trình thanh toán
10.1. Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng):
- Bước 1: Quý Khách Hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa, dịch vụ được đăng tại Website/Ứng Dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 2: Bách Hóa Xanh xác nhận thông tin Quý Khách Hàng và tiến hành giao hàng.
- Bước 3: Quý Khách Hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng.
10.2. Thanh toán online qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản, hoặc các phương thức thanh toán khác:
- Bước 1: Quý Khách Hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa, dịch vụ được đăng tại Website/Ứng Dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
- Bước 2: Quý Khách Hàng thanh toán online qua cổng thanh toán hoặc các phương thức được tích hợp tại Website/Ứng dụng.
- Bước 3: Bách Hóa Xanh xác nhận thông tin Quý Khách Hàng và tiến hành giao hàng.
- Bước 4: Quý Khách Hàng nhận hàng.
11. Đảm bảo an toàn giao dịch
Eduz cam kết bảo mật thông tin giao dịch của Quý Khách Hàng. Khi thanh toán trực tuyến, Quý Khách Hàng nên tự mình thực hiện và không để lộ thông tin thẻ. Website không lưu trữ thông tin thẻ của Quý Khách Hàng.
12. Bảo vệ thông tin cá nhân Quý Khách Hàng
Eduz cam kết bảo mật thông tin riêng tư của Quý Khách Hàng.
12.1. Mục đích và phạm vi thu thập
Eduz thu thập thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ...) để xử lý đơn hàng, gửi thông tin khuyến mãi, giải quyết khiếu nại và các mục đích khác được nêu cụ thể trên website.
12.2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin được sử dụng để: xử lý đơn hàng, gửi thông báo, giải quyết khiếu nại, khảo sát chăm sóc khách hàng và các trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
12.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ.
12.4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
- Công ty TNHH Eduz
- Email: info@eduz.vn
12.5. Phương tiện và công cụ để Khách Hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Quý Khách Hàng có thể đăng nhập vào trang quản lý tài khoản để chỉnh sửa thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Eduz qua email để được hỗ trợ.
13. Quản lý thông tin xấu
Quý Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Eduz về những hành vi sử dụng trái phép, vi phạm bảo mật. Nghiêm cấm mọi hành vi gây mất uy tín của Website.
14. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Eduz cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật. Trong trường hợp xảy ra sự cố, Eduz sẽ áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách Hàng.
15. Quyền và nghĩa vụ của Eduz
- Quyền của Eduz: Cung cấp dịch vụ, xây dựng chính sách, từ chối phục vụ hoặc chấm dứt tài khoản nếu Quý Khách Hàng vi phạm quy chế hoặc có hành vi gian lận.
- Nghĩa vụ của Eduz: Bảo đảm an toàn thông tin, ngăn chặn thông tin sai lệch, duy trì hoạt động bình thường của Website và hỗ trợ giải quyết các lỗi kỹ thuật phát sinh.
16. Quyền và trách nhiệm của Quý Khách Hàng
- Quyền của Quý Khách Hàng: Tham gia thảo luận, đánh giá, mua hàng và đóng góp ý kiến cho Eduz.
- Nghĩa vụ của Quý Khách Hàng: Tự chịu trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản, cung cấp thông tin chính xác, không thay đổi, sao chép nội dung của website và không có hành vi gây mất uy tín cho Eduz.
17. Điều khoản chung
Eduz có toàn quyền thay đổi nội dung Quy chế này bằng cách thông báo cho Quý Khách Hàng.
Thông tin liên hệ:
- Công ty TNHH EDUZ
- Email: info@eduz.vn
- Địa chỉ: 304/19/21 Bùi Đình Túy, Phường Bình Thạnh, TP.HCM
- SĐT: 0357911691