Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Số lượng: 1 người
Mô tả công việc
- Nhận điện thoại
- Kiểm tra Đối chiếu (yêu cầu thời gian thực hiện dịch vụ theo hợp đồng đã ký với khách hàng/ yêu cầu phát sinh với thông tin nhân viên tự chấm công vào app, phiếu ký tên bàn giao thiết bị và điểm danh…)
- Liên lạc với đội kỹ thuật tiến hành khảo sát, đội thi công đi thực hiện dịch vụ
- Lưu trữ chứng từ
- Nhập liệu chi phí phát sinh thu chi nếu có
- Yêu cầu và hướng dẫn về nhân viên về việc xuất hoá đơn VAT/ hóa đơn bán lẻ/ phiếu thu
- Thông báo kết quả học việc, thử việc, thực hiện làm hợp đồng cho nhân viên chính thức
- Gọi điện chốt lịch hẹn với trường cho nhân viên kinh doanh đến gặp và tư vấn cho trường
- Và những công việc khác khi được phân bổ
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word/ Excel/ Power Point…)
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi
Quyền lợi:
- Lương: 6.000.000
- BHYT/ BHXH/ BHTN + Thưởng theo KPI
- Đào tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ, hòa đồng, cùng nhau phát triển
Địa điểm & Thời gian làm việc:
- Làm việc tại Quận 4 (Phỏng vấn tại văn phòng 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3)
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h đến 17h30)
Liên hệ:
- Vui lòng gửi sơ yếu lý lịch (CV) về email: diemhuongtran@convoi.com.vn hoặc liên hệ 0846193909
Thông tin: