Công Ty TNHH MTV Tư Vấn QP Việt Nam
Công ty TNHH Tư vấn QP Việt Nam là công ty tư vấn quốc tế về đầu tư, phát triển dự án, truyền thông - quan hệ công chúng và tối ưu hóa quản lý doanh nghiệp trong các lĩnh vực sau: văn hoá, khoa học giáo dục, du lịch, môi trường, ngành công nghiệp giải trí và sáng tạo.
Thông điệp từ nhà sáng lập
Về chúng tôi
QP Foods – QP Vietnamese Authentic Fresh Fine Fast Food cung cấp những món ăn thuần Việt với tiêu chuẩn chất lượng của mỹ thực!
Thành lập vào năm 2021, với tiêu chí tôn vinh ẩm thực Việt và đem đến cho người dùng “Món Việt tươi ngon mọi nơi, mọi lúc”, mục tiêu của QP Foods là mang đến cho thực khách trên toàn thế giới những sản phẩm thực phẩm thuần Việt tươi ngon, dinh dưỡng và tiện lợi.
Sử dụng công thức độc quyền, sáng tạo trên nền hương vị truyền thống, công nghệ đóng gói – bảo quản hiện đại, giữ nguyên giá trị hương vị và dinh dưỡng, QP Foods đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, sao cho từng thìa nước dùng, từng miếng thịt đều tròn vị thơm ngon mang đến cho thực khách sự hài lòng và những trải nghiệm ẩm thực ngập tràn hạnh phúc.
Những bước đi đầu tiên
Công ty TNHH Tư vấn QP Việt Nam được thành lập vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 và có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. QP Vietnam Consulting là công ty tư vấn quốc tế về đầu tư, phát triển các dự án cũng như quan hệ công chúng - truyền thông và cũng tối ưu hoá quản lý doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực như: văn hoá, khoa học giáo dục, du lịch,...
Một đội ngũ với những cá nhân đầy nhiệt huyết
QP Vietnam Consulting được thành lập bởi một đội ngũ những cá nhân đầy nhiệt huyết, đam mê với mong muốn cao nhất là hướng tới một Việt Nam mạnh mẽ hơn, tươi đẹp hơn và thịnh vượng hơn. Với kinh nghiệm trong các lĩnh vực đa ngành, đội ngũ của chúng tôi nỗ lực đồng hành cùng các doanh nhân Việt đầy tham vọng thông qua các dự án quốc gia được cộng đồng quốc tế đánh giá và công nhận trong mọi ngành nghề và lĩnh vực tham gia.
Vươn mình ra thế giới
Sản phẩm của chúng tôi
Các món ăn truyền thống được sản xuất tại Việt Nam và bảo quản dưới dạng đông lạnh để đem đến chuỗi nhà hàng franchise Phở C.E.O Greenery Restaurant khắp thế giới ý tưởng mang tính cách mạng về một cách ăn mới của thời đại, dần thay thế cách ăn công nghiệp ở các thành phố lớn: một cách ăn trân quý những gì thiên nhiên mang lại và ăn không chỉ để no mà ăn để khỏe, để sống hòa hợp cân bằng với tự nhiên, ăn để học về nguồn gốc của sự sống và để chạm vào các thế giới, khám phá các nền văn hoá có cội nguồn là nông nghiệp.
QP Foods For C.E.O
Bộ sưu tập “Món Việt tươi ngon mọi nơi, mọi lúc” - Vietnamese Authentic Fresh Fine Fast Food" là tập hợp của các sản phẩm như: Phở bò, bún cá, bún tôm, xôi gà, cháo tôm. Được sản xuất và đóng gói độc quyền cho nhà hàng nhượng quyền Phở CEO Green.
Với các nguyên liệu tươi ngon luôn được QP Foods lựa chọn một cách tỉ mỉ để kết hợp cùng sợi phở - sợi bún làm từ "hạt ngọc đất trời" dẻo thơm bên cạnh những lát thịt bò Ba Vì cùng xương ống được ninh 10 tiếng tạo nên một món ăn dinh dưỡng và an toàn.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của QP Foods luôn sử dụng các hương liệu truyền thống như: thảo quả, quế rừng, hoa hồi khô, hạt mùi già và đặc biệt là sá sùng – loài hải sản chỉ có ở các vịnh biển Quảng Ninh để tạo nên một hương vị trọn vẹn cho người dùng.
QP Foods Box
Là bữa ăn đông lạnh hoàn chỉnh và được phân phối qua mạng lưới bán lẻ toàn cầu tạo sự tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng ở bất kì đâu trên thế giới.
Sản phẩm được chú tâm và đóng gói tỉ mẩn trong bao bì bởi chứa đựng trong đó:
- Màu sắc bắt mắt, đường nét chỉn chu
- Hình ảnh sản phẩm ẩm thực Việt vô cùng lôi cuốn
- Mang đậm bản sắc văn hóa Việt khi sử dụng chất liệu Lá Sen - đặc trưng văn hóa Việt Nam
Triết lý kinh doanh
Tầm nhìn - sứ mệnh & slogan
Tầm nhìn
Phát triển chuỗi nhà hàng franchise tại các thành phố lớn trên thế giới, trở thành top 10 hệ thống nhà hàng trên toàn cầu, với mức đầu tư từ 250,000 usd/nhà hàng, phí franchise từ 15,000 đến 40,000 usd, miễn phí quảng cáo và phí đào tạo.
QP Foods cung cấp sáu triệu phần ăn mỗi ngày qua hệ thống nhà hàng franchise và các đại lý, siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các nền tảng thương mại điện tử trên toàn thế giới.
Nhà hàng fine dining trong hệ sinh thái QP Foods đạt thứ hạng cao trong danh sách The World’s 50 Best và đạt sao Michelin với món ăn Việt được sáng tạo bởi đầu bếp người Việt.
Sứ mệnh
Với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú, Việt Nam đã thu hút sự chú ý của du khách và đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới nhờ vào sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu tự nhiên và kỹ thuật nấu nướng tinh tế. Mỗi món ăn của người Việt Nam mang trong mình một câu chuyện văn hóa độc đáo, sự phát triển của ngành du lịch cũng như việc xuất khẩu các sản phẩm ẩm thực đã giúp đưa hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới và tạo nên sức hút mạnh mẽ trong lòng các thực khách quốc tế. Với sứ mệnh tiếp tục duy trì và phát triển văn hóa ẩm thực đặc trưng của người Việt, QP Foods mong muốn góp phần định vị và đưa Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới.
Slogan của chúng tôi
Câu chuyện ý nghĩa ẩn sau logo “hạt ngọc trời”
Từ ngàn đời nay, hình ảnh cây lúa luôn gắn liền với Việt Nam và Việt Nam cũng là cái nôi của nền văn minh lúa nước. Cây lúa – hạt gạo không chỉ mang đến sự no đủ mà còn trở thành một nét đẹp trong đời sống văn hoá của người Việt.
Logo của Phở C.E.O với biểu tượng là "hạt ngọc trời" không chỉ mang các giá trị kinh tế - lịch sử mà hạt gạo còn là một trong những nguyên liệu không thể thiếu của món Phở Việt Nam. Bên trong logo bố trí các hoạ tiết như ruộng bậc thang, hình ảnh người nông dân bên bông lúa như thể hiện tâm hồn, tính cách của người Việt với nền văn minh lúa nước ngàn đời.
Ngoài ra, hình ảnh con cò, cá chép còn là hình ảnh ẩn dụ thể hiện sự chịu thương chịu khó, không ngừng tìm tòi học hỏi để phát triển vươn lên không ngừng. Bên cạnh đó hình ảnh hoa sen – được nhiều người xem là quốc hoa của Việt Nam thể hiện sự tinh khiết, luôn luôn vươn lên dù cho có bất cứ khó khăn gì như một cách khẳng định ý chí, bản sắc của ẩm thực Việt nói riêng và khí phách của người Việt Nam nói chung.
Với tất cả hình ảnh, biểu tượng trên logo của Phở C.E.O không chỉ đơn thuần là một biển hiệu mà còn là tinh thần, ý chí và lý tưởng của người Việt khi mang Phở Việt và hương vị ẩm thực Việt đến với từng căn bếp trên thế giới.
Những lý do làm chúng tôi trở nên “khác biệt”
Mỗi món ăn của QP Foods đều được nghiên cứu và hoàn thiện từ những công thức thuần Việt truyền thống với những nguyên liệu tươi ngon được nuôi trồng ở Việt Nam, được sản xuất theo những tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế mà trong mỗi món ăn đều truyền tải một câu chuyện văn hóa của Đất, Nước và Con Người Việt Nam với những điểm làm nên sự khác biệt là:
- Authenticity - Tính đặc trưng bản địa của nguyên liệu đến từ đặc trưng thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng miền.
- Fineness - Tính văn hóa, sự tinh tế trong công thức món ăn chứa đựng thế giới quan và nhân sinh quan của cộng đồng sinh sống trên từng vùng miền nước Việt.
- Balance - Tính cân bằng: cân bằng dinh dưỡng, nóng lạnh và cân bằng giữa các tầng vị giác trong từng món Việt mang đến nguồn năng lượng tích cực cho thực khách.
- Richness - Tính phong phú trong hương vị, màu sắc, nguyên liệu, cách chế biến món ăn Việt Nam.
- Freshness - Tính tươi ngon của nguồn nguyên liệu được nuôi trồng trên đất Việt.
Chúng tôi cam kết về chất lượng
Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Quốc Tế
Chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về chất lượng sản phẩm và nhà máy như chứng nhận HACCP, chứng nhận ISO 22000:2018, chứng nhận USDA Organic, chứng nhận hữu cơ JAS.
Tự hào có tất cả các dòng sản phẩm đạt Tiêu chuẩn FSSC 22000, QP Foods hướng đến xây dựng một hệ sinh thái công nghiệp chế biến thực phẩm từ tài nguyên bản địa và văn hóa ẩm thực Việt Nam, nhằm nâng cao chuỗi giá trị nông sản Việt với những thương hiệu dẫn dắt thị trường thực phẩm toàn cầu.
Cam Kết 04 Không
Với tiêu chí hoạt động đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, QP Foods chúng tôi đảm bảo thực hiện “Cam kết 4 KHÔNG” bao gồm:
- KHÔNG sử dụng mì chính
- KHÔNG sử dụng màu nhân tạo
- KHÔNG sử dụng hương vị nhân tạo
- KHÔNG sử dụng chất bảo quản
Những điều này sẽ giúp sản phẩm của QP Foods tạo được hương vị đặc trưng với những món ăn truyền thống của Việt Nam.
Hệ sinh thái QP Việt Nam
Phở C.E.O Greenery Restaurant
Một điều thực sự đáng tự hào là món Phở của Việt Nam nằm trong danh sách 40 món ăn trên thế giới nên thử trong đời theo trang Business Insider. Và đáng tự hào hơn khi món Phở của người Việt đứng đầu danh sách này.
Phở là món ăn truyền thống của người Việt Nam. Phở xuất hiện mọi nơi trong các ngõ ngách thành phố, trong mọi bữa ăn. Mọi người có thể ăn phở như bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn chiều mà chẳng thấy ngán. Không chỉ người Việt, nhiều du khách nước ngoài cũng say mê phở mỗi khi có dịp đến Việt Nam và dường như Phở đã trở thành "đại sứ toàn cầu" không chính thức của ẩm thực Việt Nam.
Nhà hàng Phở C.E.O Greenery của QP Foods sẽ là nhà hàng nhượng quyền đầu tiên cung cấp các món ăn nhanh Việt Nam tươi ngon và chính gốc trên toàn cầu. Và mô hình nhà hàng Phở C.E.O Greenery đầu tiên cũng có mặt tại Việt Nam với không gian xanh như khu vườn nhỏ ngủ quên giữa lòng thành phố náo nhiệt, thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực bằng mọi giác quan.
Nhà hàng Phở C.E.O Greenery là không gian mở tràn ngập ánh nắng, hòa mình vào thiên nhiên; hương thơm đặc trưng và hương vị thơm ngon của những món ăn đậm đà đã in sâu vào ký ức thực khách của Nhà hàng Phở C.E.O Greenery. Bước vào nhà hàng PHỞ C.E.O, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực bằng cả năm giác quan, đồng thời trút bỏ áp lực bên ngoài cánh cửa kiến trúc, làm nổi bật mảng xanh tươi mát.
Điểm khác biệt trong bức tranh ẩm thực của PHỞ C.E.O là sự kết hợp hoàn hảo của 3 yếu tố:
- SÁNG TẠO - sự sáng tạo của chúng tôi trong quy trình sản xuất và công nghệ bảo quản không chất bảo quản.
- TUYỆT VỜI - bản giao hưởng của hương vị mang đến cho bạn qua từng hương vị món súp.
- UY TÍN – tính xác thực và độc đáo trong sản phẩm của chúng tôi.
Nhà máy thực phẩm QP
Tất cả các sản phẩm sẽ được xử lý trên dây chuyền sản xuất tự động 40%. Cánh tay robot (robotic arm) và hệ thống điều khiển tự động trong phòng nấu đảm bảo độ chính xác về nhiệt độ và thời gian trong môi trường tiệt trùng hoàn toàn. Trong chuỗi sản xuất đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi đã chạy với mô hình tối thiểu 1000 lít để đảm bảo tính sẵn có và tối ưu của các nguyên liệu ở điều kiện tốt nhất và mang lại hương vị tốt nhất.
Nhà máy Thực phẩm QP đầu tiên được đặt tại tỉnh Kon Tum. Đây là nhà máy thông minh sử dụng các giải pháp kỹ thuật số tự động, công nghệ CNTT-TT mới nhất (ICT technology) và các kỹ thuật tiên tiến để tối đa hóa chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng. Nhà máy QP hiện đang được xây dựng trên diện tích 5 ha, có thể sản xuất tới 40.000 suất thực phẩm đông lạnh, thịt chế biến mỗi ngày. Nhà máy QP đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế cao nhất như chứng nhận HACCP, ISO 22000:2018, USDA Organic và được trực tiếp vận hành, giám sát, kiểm nghiệm bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của EU.
Trang trại hữu cơ QP Foods
Nằm ở vùng núi Măng Đen, tỉnh KonTum - nơi được bao quanh bởi rừng nguyên sinh, thời tiết ở đây quanh năm dễ chịu, thích hợp cho canh tác hữu cơ. Chuyên về các loại rau theo mùa, trang trại cung cấp cà chua tươi hữu cơ, cà rốt, hành lá và các loại rau thơm cay khác cho Nhà máy Thực phẩm QP. Chúng tôi sử dụng các thành phần hữu cơ, được chế biến tối thiểu và không biến đổi gen. Không khí trong lành và khí hậu lý tưởng của vùng núi cao trên 1400m đã tạo cho trang trại một vẻ đẹp sơn thủy hữu tình và mang đến cho các loại rau củ một hương vị đặc biệt tươi ngon.
Thị trường mục tiêu
Thị trường mục tiêu đầu tiên của QP Foods và PHỞ C.E.O Greenery Restaurant là Tây Âu, bao gồm: Pháp, Đức, Anh, Bỉ và Hà Lan - các thị trường đã chào đón ẩm thực Việt Nam trong cộng đồng người Việt.
Thị trường mục tiêu tiếp theo là toàn bộ thị trường Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ, Bắc Á và cộng đồng người Hồi giáo trên toàn thế giới: các quốc gia nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm có yêu cầu đặc biệt của cộng đồng về nguồn gốc, chế biến thực phẩm mà QP Foods và chuỗi cung ứng của Việt Nam nói chung là có thể đáp ứng được.
Các sự kiện tiêu biểu
Để ẩm thực Việt Nam vươn tầm thế giới
Khi được hỏi về yếu tố công nghệ có vai trò như nào trong việc giúp quảng bá ẩm thực Việt Nam ra với bạn bè quốc tế, bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã nhắc tới sự độc đáo của công nghệ Sấy đông khô mà QP Foods cùng anh Nguyễn Lâm Viên lựa chọn đầu tư, nghiên cứu và mang tới Hội chợ ẩm thực Thaifex Anuga 2023 lần này.
Trích lời Bà Vũ Kim Hạnh: "Như công nghệ sấy khô mà chúng ta vừa đề cập. Rất tự hào rằng đó là một công nghệ được sáng chế bởi người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Tôi biết anh Nguyễn Lâm Viên đã dành nhiều năm không chỉ để nghiên cứu ra phương pháp này, mà còn lấy được bằng sáng chế của Hoa Kỳ để thuận lợi khi áp dụng cho xuất khẩu. Đó là một nhận thức rất đúng, bởi vì trong cuộc cạnh tranh xuất khẩu ẩm thực ở tầm thế giới, công nghệ đóng vai trò quyết định bên cạnh những yếu tố như đảm bảo an toàn thực phẩm hay có được nguồn nguyên liệu tốt nhất.
Trích dẫn: theo Ban Văn Hóa - Xã Hội (Đài Tiếng Nói Việt Nam)
Cre: Anh Tuấn
Xem chi tiết bài viết tại link bên dưới...
Cấp đông bún tôm, phở bò, xôi gà, bún cá... và ý tưởng giữ vẹn tô nóng cá tươi
Chia sẻ với Tuổi trẻ Online về hành trình cho ra đời những bữa ăn cấp đông thuần Việt đầy sáng tạo, đại diện Công ty QP Foods cho biết ý tưởng sản phẩm đã được nảy sinh từ những trải nghiệm thời du học sinh, là một giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn mà thích ăn ngon.
“Đó chính là trí tuệ Việt Nam kết tinh trong văn hóa ẩm thực. Công nghệ cao ứng dụng vào dây chuyền sản xuất từ chế biến đến bảo quản có vai trò phát huy những giá trị đáng quý nhất của nguyên liệu thuần Việt và món ăn thuần Việt.”
Trích dẫn: Báo Tuổi Trẻ Online
Cre: Thái Hòa
Xem chi tiết bài viết ở link bên dưới...
Điều gì làm một C.E.O lại quyết tâm mang mỹ vị Việt ra ngoài thế giới?
"Đất nước của mình giống như sinh ra để đẹp. Từ vị trí địa lý, khí hậu, con người… đi dọc chiều dài đất nước thấy đâu cũng đẹp. Tôi muốn mọi người đều nhìn thấy và cảm nhận được cái đẹp đấy từ phía Tổ quốc, để khi nhìn và cảm được rồi, họ sẽ sống hiền lương hơn, đồng thời tìm thấy đường đi để định vị giá trị Việt Nam đối với toàn cầu." - Chị Quý Phương chia sẽ tại báo tuoitre.vn
Trích dẫn: Báo Tuổi Trẻ Online
Cre: Mai Thương
Xem chi tiết bài viết tại link bên dưới...
Mua Hàng Của QP Foods Ở Đâu?
Hiện tại các sản phẩm của QP Foods đã có mặt trên các hệ thống bán lẻ lớn như: Al Shaya, Carrefour, Tesco.
Các hệ thống nhà hàng franchise của PHỞ C.E.O Greenery restaurant, trong đó các nhà hàng đã có nhà đầu tư: Birmingham, Manchester, London, Tokyo, Sakhir.
Ngoài ra các sản phẩm trên sẽ được bán trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử: abyat, amazon. QP Foods đã ra mắt trang bán hàng trên sàn thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới Alibaba.com
Khách hàng có thể thể liên hệ qua fanpage của chúng tôi để đặt hàng thông qua các địa chỉ dưới đây: