VPBank - Chi nhánh Kiên Giang
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận.
I. Giới thiệu chung
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận và chú trọng tăng trưởng chất lượng hoạt động.
Tầm nhìn
Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng. VPBank đã đặt mục tiêu chiến lược với tham vọng trở thành Ngân hàng thân thiện nhất với người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ và lọt vào nhóm 3 Ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
II. Tầm nhìn & sứ mệnh
VPBank tin tưởng rằng ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Chiến lược phát triển
VPBank tiếp tục theo đuổi mục tiêu khẳng định vị thế của ngân hàng trên thị trường, đó là nằm trong nhóm 5 Ngân hàng TMCP tư nhân và nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng, huy động khách hàng và lợi nhuận. Để hiện thực hóa mục tiêu, VPBank xác định cần chú trọng tăng trưởng chất lượng song song với tăng trưởng quy mô một cách có chọn lọc trên các phân khúc thị trường chủ đạo. Trong đó, tăng trưởng chất lượng cần được chú trọng, xuyên suốt các chủ trương chính sách của ngân hàng:
- Các chỉ tiêu quy mô và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức trung bình của toàn ngành
- Nâng cao năng suất bán và chất lượng của đội ngũ bán nhằm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng và huy động
- Củng cố và nấng cấp các hệ thống nền tảng hỗ trợ kinh doanh với mục tiêu: tập trung hóa, tự động hóa, số hóa và đơn giản hóa
Sứ mệnh
VPBank tin tưởng rằng ngân hàng sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình là mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, quan tâm chú trọng đến quyền lợi người lao động và cổ đông, xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng.
Giá trị cốt lõi
Hậu thuẫn cho việc triển khai chiến lược nói trên là văn hóa doanh nghiệp của VPBank, được xây dựng và vun đắp dựa trên 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trọng tâm;
- Hiệu quả;
- Tham vọng;
- Phát triển con người;
- Tin cậy;
- Tạo sự khác biệt.
III. Lĩnh vực hoạt động
- Thẻ tín dụng: VPBank MC2; VPBank Step Up; VPBank Lady; VPBank Platinum; VPBank World
- Vay tín chấp: Vay tín chấp BeautyUP; Vay tín chấp tiêu dùng cá nhân
- Vay thế chấp tài sản: Vay mua ô tô; Vay mua nhà; Vay kinh doanh
- Tiết kiệm: Tiết kiệm sinh lời; Tiết kiệm gửi góp Easy Savings
- Các sản phẩm khác: Tài khoản VP Super; Tài khoản thanh toán; Ngân hàng điện tử; Bảo hiểm
IV. Các giải thưởng tiêu biểu
V. Hệ thống kiểm soát tuân thủ
- Chính sách phòng chống rửa tiền của VPBank
- Tuân thủ Đạo luật FATCA
- Hoạt động Kiểm soát nội bộ - cốt lõi của Hệ thống Kiểm soát nội bộ
- Khái quát về Hệ thống kiểm soát nội bộ tại VPBank
- Quản trị rủi ro - Nền tảng bảo đảm an toàn trong Hệ thống Kiểm soát nội bộ
- Chứng nhận theo Đạo luật Ái Quốc
- Chính sách tuân thủ của VPBank
- Bảng trả lời câu hỏi liên quan đến chính sách phòng, chống rửa tiền theo tiêu chuẩn Wolfsberg
- Thông tin báo cáo, phản hồi vi phạm, gian lận, kiến nghị từ khách hàng
- Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệm của VPBank