
Quảng Ninh: Mở Rộng Thị Trường Tiêu Thụ Qua Xúc Tiến Thương Mại
Với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững, Quảng Ninh đang đầu tư mạnh mẽ vào các hoạt động xúc tiến thương mại để không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm, mà còn tạo ra cơ hội xuất khẩu mới.
Quảng Ninh kết nối cung cầu, mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước

Các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Ninh bày bán tại các kỳ hội chợ, xúc tiến thương mại giúp quảng bá sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trong, ngoài nước. Ảnh T.D
Trước bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vấn đề mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đang trở thành một trong những trụ cột phát triển kinh tế bền vững của các địa phương. Với tỉnh Quảng Ninh, xúc tiến thương mại đã được xác định là công cụ chiến lược nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã và người dân tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm, nâng cao giá trị nông sản, đặc biệt là các sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.
Một trong những hoạt động nổi bật trong chiến lược xúc tiến thương mại của tỉnh Quảng Ninh là việc tổ chức định kỳ các hội chợ OCOP. Ngoài ra, các sự kiện tầm khu vực như Hội chợ OCOP Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 hay các hội nghị kết nối cung cầu giữa Quảng Ninh với Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội… cũng đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng không gian tiêu thụ nội địa.
Nguồn trích dẫn
Bài viết được trích dẫn từ:
- Nguồn: Thời Báo Tài Chính Việt Nam
- Cre: Tiến Dũng
Để xem chi tiết bài viết gốc, vui lòng truy cập vào liên kết bên dưới..