
4 cách trí tuệ nhân tạo có thể cải thiện hoạt động tiếp thị của bạn
Có hơn 2,6 tỷ người dùng phương tiện truyền thông xã hội đang hoạt động . Trong số đó có khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Câu hỏi là, làm thế nào để tiếp cận họ! Trong bối cảnh kỹ thuật số phát triển nhanh ngày nay, trí tuệ nhân tạo có thể giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra các chiến lược truyền thông xã hội và tiếp thị hiệu quả hơn. AI có thể giúp bạn cải thiện hành trình tiêu dùng và thay đổi cách bạn thu hút, nắm bắt và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Nó cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc biến khách hàng tiềm năng thành người hâm mộ cuồng nhiệt.
Các nhà tiếp thị đã gặt hái được ROI mạnh mẽ từ những đổi mới của AI, khi nhiều doanh nghiệp đang tích hợp tùy chọn công nghệ này mỗi ngày. Đến năm 2021, các công ty dự kiến sẽ chi 57 tỷ đô la cho các nền tảng AI .
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể sử dụng công nghệ tiên tiến này để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn? Alexi Venneri, tác giả kinh doanh bán chạy nhất, đồng thời là CEO và đồng sáng lập của Digital Air Strike, chia sẻ một số hiểu biết sâu sắc và các chương trình công cụ / phần mềm yêu thích của cô để giúp bạn tích hợp AI vào quy trình tiếp thị của mình.