Ý Nghĩa Logo
- Logo nhìn chung thể hiện một tập đoàn đa ngành nghề, nhiều chữ A là nhiều công ty khác nhau, logo là những ngọn núi lớn nhỏ nằm trên nền tảng vững chắc với nhiều chữ A xếp lớp (với 9 chữ A tượng hình và 1 chữ A tưởng tượng) thành một hệ sinh thái.
- Chữ A lớn tạo thành năm tầng của Tháp nhu cầu Maslow, từng nấc thang là từng bước vươn lên. Tháp này được chia thành hai phần, với các vạch màu vàng ở dưới thể hiện các nhu cầu cơ bản, trong khi bốn vạch màu vàng ở trên thể hiện các nhu cầu nâng cao.
- Màu vàng và đen là tông màu chủ đạo của ASIA GROUP; màu vàng thể hiện sự giàu sang và thành công, trong khi màu đen thể hiện sự sang trọng và quyền lực. Khi hai màu này kết hợp với nhau, chúng trở thành màu phong thủy của công ty. Chữ A’ màu đỏ nổi bật trên nền vàng viền trắng là điểm nhấn của logo và có thể sử dụng làm logo rút gọn, nhắm tới sự phát triển thêm công ty mới trong tương lai. Trong bảng chữ cái thì chữ A là đứng đầu, vì vậy doanh nghiệp cũng mong muốn trong tương lai sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu trên các lĩnh vực kinh doanh.
- Chữ "ASIA" có nghĩa là Á Châu, và "GROUP" có nghĩa là sự kết hợp của nhiều công ty và đơn vị trong nhiều lĩnh vực hoạt động kinh doanh. 9 chữ cái A-S-I-A-G-R-O-U-P tạo nên chuỗi giá trị cốt lõi.