Trong bối cảnh chuyển đổi số và nền kinh tế tri thức giáo dục phổ thông đóng vai trò then chốt trong việc chuẩn bị công dân cho thế kỷ XXI Tuy nhiên thực trạng dạy học Vật lý ở nhiều nơi đang bị thu hẹp thành môn thi tập trung vào kỹ năng làm bài k
Bài viết này phân tích mối quan hệ cộng sinh giữa hai trụ cột này và đề xuất các giải pháp chiến lược để phát triển chúng cho giảng viên và sinh viên biến hệ sinh thái số thành một môi trường học thuật sống động và hiệu quả
Bài viết này phân tích thực trạng triển khai mô hình này tại Khoa Ngoại ngữ SGU nhận diện các điểm nghẽn cố hữu và đề xuất các giải pháp phát triển nhằm biến JOT từ một hoạt động thực tập đơn thuần thành một hệ sinh thái học tập thực chiến
Bài viết này phân tích mối quan hệ cộng sinh giữa hai trụ cột này và đề xuất các giải pháp chiến lược để phát triển chúng cho giảng viên và sinh viên biến hệ sinh thái số thành một môi trường học thuật sống động và hiệu quả
Bài viết này phân tích thực trạng triển khai mô hình này tại Khoa Ngoại ngữ SGU nhận diện các điểm nghẽn cố hữu và đề xuất các giải pháp phát triển nhằm biến JOT từ một hoạt động thực tập đơn thuần thành một hệ sinh thái học tập thực chiến
Bài viết nhận diện các xu hướng sử dụng phân tích sự phân hóa chỉ ra các thách thức về tư duy phản biện liêm chính học thuật và đề xuất các giải pháp mang tính chiến lược cho nhà trường
Thay vì là các mục tiêu riêng lẻ AGU đang gắn kết ba yếu tố này thành một chiến lược tổng thể biến nhà trường thành một động lực phát triển kinh tếxã hội cốt lõi cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bài viết này phân tích cách thức triển khai và những tác động đòn bẩy của việc xây dựng hệ thống bài giảng số đối với sự phát triển bền vững của nhà trường