Trong bối cảnh chuyển đổi số và nền kinh tế tri thức giáo dục phổ thông đóng vai trò then chốt trong việc chuẩn bị công dân cho thế kỷ XXI Tuy nhiên thực trạng dạy học Vật lý ở nhiều nơi đang bị thu hẹp thành môn thi tập trung vào kỹ năng làm bài k
Bài viết này phân tích mối quan hệ cộng sinh giữa hai trụ cột này và đề xuất các giải pháp chiến lược để phát triển chúng cho giảng viên và sinh viên biến hệ sinh thái số thành một môi trường học thuật sống động và hiệu quả
Bài viết này phân tích thực trạng triển khai mô hình này tại Khoa Ngoại ngữ SGU nhận diện các điểm nghẽn cố hữu và đề xuất các giải pháp phát triển nhằm biến JOT từ một hoạt động thực tập đơn thuần thành một hệ sinh thái học tập thực chiến
Trong bối cảnh chuyển đổi số và nền kinh tế tri thức giáo dục phổ thông đóng vai trò then chốt trong việc chuẩn bị công dân cho thế kỷ XXI Tuy nhiên thực trạng dạy học Vật lý ở nhiều nơi đang bị thu hẹp thành môn thi tập trung vào kỹ năng làm bài k
Báo cáo đề xuất khung hệ sinh thái tri thức số 3 lớp 5 dòng 5 nhóm căn cứ pháp lý cho giáo dục đại học Việt Nam hướng tới đại học học hỏi minh bạch bền vững
Kỷ nguyên mới được định hình bởi Trí tuệ nhân tạo AI dữ liệu lớn Big Data và sự biến động không ngừng của thị trường lao động đang đặt ra một yêu cầu cấp bách cho giáo dục đại học chuyển đổi hoặc bị đào thải